Breaking News

भारतीय कृषी महाविद्यालयाचा शंभर टक्के निकाल


गुणवंत विद्यार्थ्याचे सत्कार करतांना, मुख्याध्यापिका  अर्चना पन्नासे 
नागपूर, ता. ९ : झिंगबाई टाकळी येथील गोपाल एज्युकेशन सोसायटी अंतर्गत संचालित  भारतीय कृषी विद्यालय व उच्च माध्यमिक, कनिष्ठ महाविद्यालयाच्या .एस.सी शैक्षणिक सत्र २१-२२ मध्ये विद्यार्थ्यांनी नेत्रदिपक कामगीरी केली. 
    कला, वाणिज्य, विज्ञान  या शाखेचा निकाल कोरोना काळानंतर होणाऱ्या पहिल्या परीक्षेत शंभर  टक्के निकाल देऊन विद्यार्थ्यांनी शाळेचे नाव उज्वल केले. कला शाखेतून  सेजल शंकर वराडे ७३ टक्के व पवन संभाजी भोसले ७२ टक्के अनुक्रमे प्रथम व द्वितिय आले.  वाणिज्य  शाखेतून  सिमरन पवार ७४ टक्के,  ज्योती ठाकरे  ६९ टक्के अनुक्रमे प्रथम व द्वितिय आले. व  विज्ञान  शाखेतून  शैल अनिल रामटेके ८८ टक्के,  गायत्री रविंद्र उमप ८८ टक्के  व रुषभ राजेंद्र काळवेले ८५ टक्के अनुक्रमे प्रथम व द्वितिय  क्रमांक पटकाविले. यावेळी  सर्व उत्तीर्ण  गुणप्राप्त विद्यार्थ्याचे संस्थेचे अध्यक्ष बाळासाहेब पन्नासे, सचिव राकेश  पन्नासे, मुख्याध्यापिका  अर्चना पन्नासे, पर्यवेक्षिका दिपीका तुपकर व कनिष्ठ महाविद्यालयातील सर्व शिक्षकांनी पुढील शैक्षणिक वाटचालीकरिता  अभिनंदन केले.  One hundred percent result of Indian Junior College of Agriculture

Nagpur  9: Students performed spectacularly in the SSC academic session 21-22 of Bharatiya Krishi Vidyalaya and Higher Secondary, Junior College run under Gopal Education Society at Zingbai Takli. Results of Arts, Commerce, Science The students made the name of the school bright by giving 100% result in the first examination after Corona period. Sejal Shankar Varade 73% and Pawan Sambhaji Bhosale 72% came first and second respectively. Simran Pawar 74 per cent and Jyoti Thackeray 69 per cent came first and second from Commerce respectively. Shail Anil Ramteke (88%), Gayatri Ravindra Ump (88%) and Rushabh Rajendra Kalve (85%) bagged the first and second positions respectively. On this occasion, Balasaheb Pannase, president of the institute, Rakesh Pannase, secretary, Archana Pannase, headmistress, Deepika Tupkar, supervisor and all the teachers of the junior college congratulated the students for their further academic journey

No comments